MENU

Cẩm nang du lịch

Tin tiêu điểm

Tin tiêu điểm

Lưu Ý Khi Mang Thực Phẩm Nhập Cảnh Hàn Quốc

Lưu Ý Khi Mang Thực Phẩm Nhập Cảnh Hàn Quốc

 10:49 18/05/2019

Cục QLXNC Hàn Quốc ra thông báo mới về mang thực phẩm nhập cảnh Hàn Quốc. Theo đó, từ 1/6/2019 trở đi, người nước ngoài đến Hàn Quốc bắt buộc phải khai báo các mặt hàng xách tay thuộc đối tượng kiểm dịch động vật.Người vi phạm sẽ bị phạt từ 5 ~ 10 triệu KRW (tương đương với 100 ~ 200 triệu VND). Ai không trả tiền phạt có thể sẽ bị cấm nộp hồ sơ xin visa tại KVAC, cũng như bị cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc
Những món ngon truyền thống trong những ngày Tết Cổ Truyền

Những món ngon truyền thống trong những ngày Tết Cổ Truyền

 10:13 06/02/2018

Tết Nguyên Đán ngày khởi đầu cho một năm mới là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Vào những ngày đầu xuân chính là thời gian tất cả mọi người quây quần sum họp bên gia đình cùng đón mùa xuân mới về.Tết đến gia đình nào cũng vậy, dù sang hay khó cũng chuẩn bị mâm cơm ngày Tết thịnh soạn với nhiều món ăn ngon và đặc biệt mà ngày thường không có trước là để cúng tổ tiên, ông bà mong tổ tiên sẽ phù hộ cho con cháu 1 năm mới ấm no, hạnh phúc, sau là để cả gia đình vui vầy sum họp.Các món ăn cổ truyền ngày tết không chỉ đa dạng về món mà còn chú trọng về hình thức trình bày  với các loại bát đĩa, cao thấp, đầy vơi và màu sắc của món ăn.Hãy cùng nhau vào bếp cùng tìm hiểu cách nấu ăn ngon ngày tết để có những món ăn hấp dẫn vào ngày Tết sắp tới nhé!
thumb Boryeong

CUỒNG NHIỆT LỄ HỘI TẮM BÙN BORYEONG

 19:08 01/10/2017

Có thể nói đây là lễ hội vô cùng vui nhộn và cuồng nhiệt diễn ra vào tháng 7 hàng năm tại xứ sở kim chi, là “cơn sốt” được nhiều người mong chờ, đặc biệt là du khách quốc tế. Để tham gia “Trận chiến bùn” lớn nhất thế giới này, hàng triệu lượt khách đã đổ xô về thành phố Boryeong, phía nam tỉnh Chungcheong để hòa mình vào lễ hội tắm bùn có khả năng chữa bệnh.
Bangkok 2

“GIẢI MÔ SỨC HÚT CỦA BANGKOK TRONG HÈ NÀY!

 19:01 14/07/2017

Khi mà bạn đang loay hoay nghĩ xem mình nên đi đâu, book vé đi nước nào... thì dường như, cả facebook đều “check-in” Bangkok! “Thành phố thiên thần” có điều gì hấp dẫn đến vậy? Cùng Vietravel tìm ra câu trả lời vì sao Bangkok trở nên “cực hot” trong hè này nhé!
BHUTAN – “CÕI HẠNH PHÚC” CỦA MIỀN HẠ GIỚI

BHUTAN – “CÕI HẠNH PHÚC” CỦA MIỀN HẠ GIỚI

 19:06 05/10/2017

Nằm ẩn mình bên dãy núi Himalaya hùng vĩ, vương quốc Bhutan hiền hòa còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng lại hội tụ những gì hạnh phúc nhất của miền hạ giới. Đến với Bhutan là đến với miền đất thiên đường đầy bí ẩn nhưng không kém phần thú vị.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG
SILVER SEA TRAVEL J.S.C
SILVER SEA TRAVEL
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ BIỂN BẠC
GIẤY PHÉP KD LỮ HÀNH QUỐC TẾ: 01-993/2017/TCDL- GPLHQT

-------------------------------------------
  • Trụ sở chính: Số 01/75 phố Lụa, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội.
  • VPGD: 18 Yên Ninh, P. Trúc Bạch, Q, Ba Đình, Hà Nội
  • Email: info@silverseatravel.com.vn
  • Hotline tư vấn: 0973.819.119

Liên kết Facebook

Công ty du lịch
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây