Silver Sea Travel - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ BIỂN BẠC

https://silverseatravel.com.vn


BHUTAN – “CÕI HẠNH PHÚC” CỦA MIỀN HẠ GIỚI

Nằm ẩn mình bên dãy núi Himalaya hùng vĩ, vương quốc Bhutan hiền hòa còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng lại hội tụ những gì hạnh phúc nhất của miền hạ giới. Đến với Bhutan là đến với miền đất thiên đường đầy bí ẩn nhưng không kém phần thú vị.
BHUTAN – “CÕI HẠNH PHÚC” CỦA MIỀN HẠ GIỚI
ĐẤT NƯỚC HẠNH PHÚC NHẤT THẾ GIỚI

Bhutan hay được gọi bằng cái tên trìu mến “Shangri-La cuối cùng”. Đây là đất nước mà đa số người dân theo đạo Phật, nên đi đến bất cứ nơi đâu bạn cũng nhìn thấy cờ phướn của nhà Phật tung bay trong gió. Bhutan còn gắn liền với huyền thoại Rồng Sấm, là thiên đường của miền hạ giới, khiến ai đã từng một lần đặt chân đến cũng đều trân trọng cuộc sống và cảm nhận như đang sống ở thiên đường. 
Dù là đất nước nhỏ bé, gần như tách biệt với thế giới bên ngoài nhưng Bhutan lại gây chú ý với thế giới bởi cách sống rất riêng của mình. Nơi đó không có sự phân biệt đẳng cấp giàu nghèo, không có nhà cửa hiện đại, đường phố không đông xe cộ, không có nhiều biển hiệu quảng cáo… mà thay vào đó là những bảng khẩu hiệu khiến bạn mỉm cười. Việc giữ gìn và bảo vệ môi trường thiên nhiên là một khái niệm ăn sâu vào tiềm thức mỗi người dân nơi đây. Họ có ý thức tự giác khi thấy một cành cây bị gãy thì sẽ trồng thêm ba cây non khác như một cách “bù đắp” cho mẹ thiên nhiên.
Ở Bhutan, hạnh phúc là giá trị cuộc sống và quan trọng hơn tất cả mọi thứ. Họ luôn duy trì niềm vui trong cuộc sống và nụ cười mãn nguyện luôn nở trên môi. Chính vì vậy, Bhutan là quốc gia mà sự giàu có được đong bằng niềm hạnh phúc của người dân. Ngày nay, Bhutan vẫn luôn giữ lối sống giàu bản sắc dân tộc, ngày càng phát triển bền vững và được đánh giá là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây